Hotline: 0905 056 999

Chất lượng - Niềm tin

0

TOTAL

0 vnđ

Phơi quần áo không đúng cách dễ dàng mắc bệnh về da

Sợ nhăn quần áo nên không vắt

Nhiều người bỏ qua bước vắt quần áo, sau khi giặt xong để nguyên nước như thế và phơi quần áo lên. Đúng là như vậy sẽ khiến cho quần áo khi khô không bị nhắn, nhưng sự thật quần áo sẽ rất nhanh bị giãn. Hơn nữa, thời gian quần áo ẩm ướt càng lâu sẽ càng tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập và ký sinh ở đó.
Do vậy, bạn nên vắt quần áo cho ráo nước rồi phơi lên, như thế sẽ rất nhanh khô còn đảm bảo giữ được vệ sinh. Nếu lo ngại về nhăn thì có là vấn đề đâu, hãy sắm ngay cho mình một chiếc bàn là.

Không vắt quần áo khi phơi

Không vắt quần áo khi phơi

Phơi quần áo ở nơi bụi bẩn

Quần áo mới giặt chắc chắc sẽ bám bụi bẩn dễ hơn và nhiều hơn so với quần áo khô. Nhưng đôi khi vì sống ở những nơi chật chội không có khu vực phơi đồ, nhiều người dân đã mang quần áo ra những nơi bãi đất trống, thậm chí là đường phố. Điều này đặc biệt cần được thay đổi, không những khiến cho quần áo sau khi khô bị vi khuẩn bám vào, lại còn bị đổi màu nhanh ố.

Nếu diện tích không gian phơi đồ còn là vấn đề thì bạn hãy nhanh chóng sắm ngay bộ giàn phơi di động. Chúng sẽ rất linh hoạt trong việc di chuyển khu vực phơi, cũng như tiết kiệm diện tích.

Phơi quần áo ngoài trời vào ban đêm

Có rất nhiều người có thói quen phơi quần áo vào ban đềm. Điều này là không nên, bởi vào ban đêm không khí ẩm thấp. Quần áo không thể nào khô được ở nhiệt độ này, cũng là cách gây ra vi khuẩn ở quần áo. Đặc biệt mọi người thường rất hay phơi quần áo ngoài trời qua đêm, mưa gió và sương sẽ gây hại cho trang phục của bạn.

Tốt nhất bạn nên có giàn phơi di động để linh hoạt trong việc di chuyển quần áo trong trường hợp này. Trời tối hãy mangquaafn áo vào những nơi có mái che, và đó là khu vực thông gió để quần áo nhanh khô hơn.

Sắm ngay giàn phơi di động cho tiện lợi

Sắm ngay giàn phơi di động cho tiện lợi

Phơi quần áo sát nhau

Khi phơi không giàn trải quần áo, tách chúng ra những vị trí cách xa nhau sẽ khiến cho quần áo lâu khô. Tạo điều kiện cho độ ẩm tăng cao, quần áo sẽ có vi khuẩn.

Bạn nên dùng giàn phơi di động để quần áo được phươi thoáng hơn, đặc biệt bộ giàn phơi thông minh có những điểm cố định cho móc phơi. Điều này đảm bảo cho đồ luôn có vị trí cố định, gió mấy cũng không hề xê dịch. Với quần áo lót hay đồ sơ sinh của trẻ nên giặt cũng như phơi riêng. Tránh cho chúng bị tác động xấu từ môi trường, cũng như ảnh hưởng đến độ co dãn.

Mong rằng với những chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn phần nào thay đổi thói quen xấu khi phơi đồ. Tránh được việc gián tiếp gây hại cho sức khỏe của mọi người. Sở hữu giàn phơi di động ngay hôm nay để điều chỉnh lại những thói quen xấu này nhé!

 

Chia sẻ:
Facebook Chat