Hotline: 0905 056 999

Chất lượng - Niềm tin

0

TOTAL

0 vnđ

Đánh giá thực tế về giá phơi xếp ngang

Sau một thời gian khảo sát thực tế trên thị trường, chúng tôi đã có thể đưa ra những đánh giá thực tế cho giá phơi xếp ngang này.

Độ an toàn

Giá phơi xếp ngang có cấu tại rất chắc chắn, có thể bám chắc trên trần nhà hoặc tường. Vậy nên việc gió mạnh hay tác động của bên ngoài gây ảnh hưởng đến chất lượng của chúng là rất khó.

Giá phơi có khả năng cố định nên an toàn hơn rất nhiều khi nhà bạn có người già và trẻ nhỏ thường xuyên di chuyển. Tránh trường hợp vịn vào hay xô đẩy gây ra xây xát, tai nạn nguy hiểm.

Đánh giá thực tế về giá phơi xếp ngang

Đánh giá thực tế về giá phơi xếp ngang

Khả năng chịu lực tốt

Loại sản phẩm này đang được đứng đầu về khả năng chịu lực trong tất cả các loại sản phẩm phơi quần áo. Với giàn phơi thông thường, dây phơi thì khả năng chịu lực của chúng thật sự rất kém.

Nhưng giá phơi xếp ngang lại có thể chịu đến 60kg, tha hồ cho bạn trong việc phơi đồ mùa đông hay nhà có nhiều người. Cũng như mưa gió quần áo bị tồn đọng lâu khô, phơi chăn phới chiếu cũng vô tư.

Tiết kiệm diện tích

Một trong những tính năng nổi trội không thể bỏ lỡ là khả năng tiết kiệm diện tích. Cấu tạo chính có khả năng các thanh phơi xếp ngang, dễ dàng kéo ra và thu gọn khi không cần sử dụng. Trả lại một không gian thoáng đãng, mát mẻ và có thể làm được nhiều việc ở đó mà không sợ bị vướng.

Với những ngôi nhà chung cư có ban công chật hẹp thì đây chính là một sản phẩm quá lý tường phải không nào.

Cách sử dụng dễ dàng

Đôi khi bạn sẽ bị lầm tường bởi những mặt hàng nhập khẩu hiện đại quá, khó sử dụng. Nhưng yên tâm đi, sản phẩm này thật sự rất dễ sử duujng, chỉ với một vài thao tác đơn giản bạn đã có thể phơi được quần áo vô tư mà không hề lo gì hết.

Chỉ một vài thao tác để sử dụng

Chỉ một vài thao tác để sử dụng

Tính thẩm mỹ cao

Làm sao chúng ta có thể bỏ qua tính thẩm mỹ của sản phẩm mà mình đang nhắm tới phải không. Giàn phơi có độ sáng bóng, trông lúc nào cũng như mới rất sang trọng. Chúng khiến cho ngôi nhà của bạn trông nổi bật hơn chứ không hề bị mất thẩm mỹ.

Giá cả hợp lý

So với loại sản phẩm thông thường được sản xuất thô sơ ở trong nước thì tất nhiên giá phơi xếp ngang nhập khẩu sẽ có giá cao hơn. Nhưng sự hơn kém ở đây được thể hiện qua chất lượng của sản phẩm, vậy nên cũng không phải vấn đề.

 

Chia sẻ:
Facebook Chat